Tiệm Vàng Kim Mai II Re-Opening 2024

Kính gửi Quý Khách Hàng,

Nhân dịp Tiệm Vàng Kim Mai II chính thức Re-Opening, chúng tôi xin gửi lời chào mừng nồng nhiệt nhất đến tất cả các bạn! Sau thời gian chuẩn bị và nâng cấp và về không gian, dịch vụ và chất lượng, chúng tôi rất vui mừng được đón tiếp Quý Khách trở lại với một phiên bản Kim Mai II mới mẻ và sang trọng hơn.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách trong suốt thời gian qua. Sự hiện diện của bạn là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tại Kim Mai II, chúng tôi cam kết cung cấp những món trang sức VàngKim Cương tinh xảo, chất lượng hàng đầu cùng với dịch vụ phục vụ tận tâm, chu đáo.

Để tri ân khách hàng, chúng tôi sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp khai trương, cùng với những món quà nhỏ dành tặng cho những khách hàng đầu tiên đến với chúng tôi. Hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà chúng tôi đã chuẩn bị dành riêng cho bạn!

Một lần nữa, xin cảm ơn và rất mong được gặp lại Quý Khách tại Tiệm Vàng Kim Mai II. Chúng tôi sẽ luôn ở đây, sẵn sàng phục vụ bạn với tất cả lòng nhiệt huyết và sự chân thành.

Trân trọng,

Tiệm Vàng Kim Mai II

TIỆM VÀNG BIÊN HOÀ - ĐỒNG NAI KIM MAI II

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh vàng bạc tại thành phố Biên Hoà, Đồng Nai, tiệm vàng Kim Mai II cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm vàng bạc đẹp mắt, chất lượng cao và đáng tin cậy. Tại tiệm vàng Kim Mai II, chúng tôi tự hào sở hữu một đội ngũ thợ kim hoàn tài năng, sáng tạo và tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với niềm đam mê và chuyên nghiệp.

Quý khách có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm vàng bạc tại cửa hàng của chúng tôi, bao gồm nhẫn, vòng cổ, lắc tay, bông tai và nhiều mẫu trang sức độc đáo khác. Chúng tôi cung cấp cả sản phẩm vàng 10K, 14K, 18K, 24k, Kim Cương, Đá Quý, đảm bảo quý khách sẽ tìm thấy điều mình ưng ý tại đây. Hãy đến với Tiệm Vàng Kim Mai 2 và khám phá thế giới của sự quý giá và tinh hoa của vàng bạc. Chúng tôi luôn sẵn lòng chào đón và phục vụ quý khách một cách tận tâm nhất.

Trân trọng,

Tiệm Vàng Kim Mai II Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai

- 242 Cách Mạng Tháng 8, P. Thanh Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.

- Điện thoại: 0949.060.606 (Zalo – Viber)

- Email: kimmai2jewelry@gmail.com

- Facebook: Tiệm Vàng Kim Mai II

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *